วันที่ 6 มีนาคม 2567 กองสาธารณสุข องค์การบริหารส่วนจังหวัดอุทัยธานี นำโดยนายเกษม ประสาทเขตรการ เลขานุการนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดอุทัยธานี ร่วมลงพื้นที่จัดกิจกรรมรณรงค์กำจัดแหล่งเพาะพันธุ์ยุงลาย ในเขตพื้นที่หมู่ที่ 2 ตำบลห้วยรอบ อำเภอหนองขาหย่าง จังหวัดอุทัยธานี เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของโรคไข้เลือดออก

วันที่ 6 มีนาคม 2567 กองสาธารณสุข องค์การบริหารส่วนจังหวัดอุทัยธานี นำโดยนายเกษม ประสาทเขตรการ เลขานุการนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดอุทัยธานี นายพิเชษฐ์  วัสธูป รองนายกองค์การบริหารส่วนตำบลหนองขาหย่าง นางอัญชลี สมัครการไถ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลห้วยรอบ เจ้าหน้าที่กองสาธารณสุขอบจ.อุทัยธานี เจ้าหน้าที่อบต.หนองขาหย่าง และเจ้าหน้าที่อสม. ร่วมลงพื้นที่จัดกิจกรรมรณรงค์กำจัดแหล่งเพาะพันธุ์ยุงลาย ในเขตพื้นที่หมู่ที่ 2 ตำบลห้วยรอบ อำเภอหนองขาหย่าง จังหวัดอุทัยธานี เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของโรคไข้เลือดออก โดยได้รับการสนับสนุนเจ้าหน้าที่พ่นสารเคมีจากอบต.หนองขาหย่างและได้รับการสนับสนุนวัสดุอุปกรณ์จากสำนักงานป้องกันควบคุมโรคที่ 3 จังหวัดนครสวรรค์

เว็บไซต์นี้ใช้ cookies ของคุณเพื่อให้ประสบการณ์การเข้าใช้งานเว็บไซต์นี้ของคุณได้อย่างดีที่สุด คุณยอมรับการบันทึกข้อมูล cookies หรือไม่