องค์การบริหารส่วนจังหวัดอุทัยธานี โดยมีนายเสวก พุทธรักษา รองนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัด พร้อมด้วยข้าราชการและพนักงานในสังกัด เข้าร่วมพิธีสวดพระพุทธมนต์และพิธีทำบุญตักบาตรถวายพระราชกุศลเนื่องในวันสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช ณ วงเวียนห้าแยกวิทยุ อำเภอเมือง จังหวัดอุทัยธานี

เวลา 07.30น. 28 ธันวาคม 66 ณ วงเวียนห้าแยกวิทยุ อำเภอเมือง จังหวัดอุทัยธานี นายธีรพัฒน์ คัชมาตย์ ผู้ว่าราชการจังหวัดอุทัยธานี มอบหมายให้ นายศรณ์จักร์ชัย ชูวาพิทักษ์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดอุทัยธานี เป็นประธานในพิธีสวดพระพุทธมนต์และพิธีทำบุญตักบาตรถวายพระราชกุศลเนื่องในวันสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช พร้อมด้วย ศาล ทหาร ตำรวจ ส่วนราชการ และประชาชนทั้งนี้องค์การบริหารส่วนจังหวัดอุทัยธานี โดยมีนายเสวก พุทธรักษา รองนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัด พร้อมด้วยข้าราชการและพนักงานในสังกัด เข้าร่วมพิธี ต่อจากนั้น เวลา 08.30 น. ที่ สำนักงานเหล่ากาชาด อำเภอเมือง จังหวัดอุทัยธานี นายศรณ์จักร์ชัย ชูวาพิทักษ์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดอุทัยธานี เป็นประธานในพิธีวางพานพุ่มดอกไม้และถวายราชสดุดี เพื่อน้อมรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณฯ รวมถึงแสดงความจงรักภักดี เทิดทูนต่อสถาบันพระมหากษัตริย์และน้อมรำลึกถึงพระมหากรุณาธิคุณอันยิ่งใหญ่ของสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช ที่ทรงมีต่อพสกนิกรชาวไทย โดยมี ศาล ทหาร ตำรวจ ส่วนราชการ และประชาชน เข้าร่วมพิธี

เว็บไซต์นี้ใช้ cookies ของคุณเพื่อให้ประสบการณ์การเข้าใช้งานเว็บไซต์นี้ของคุณได้อย่างดีที่สุด คุณยอมรับการบันทึกข้อมูล cookies หรือไม่