นายเผด็จ นุ้ยปรี นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดอุทัยธานี ร่วมงานแถลงข่าวการจัดงานส่งเสริมการท่องเที่ยวเทศกาลไม้ดอก ไม้ประดับ ไม้เมืองหนาว ดอกไม้งามแห่งขุนเขา @แก่นมะกรูด หนาวสุดกลางสยาม โดยมี ส่วนราชการ ประชาชน นักท่องเที่ยว ร่วมงาน ณ แปลงพฤกษชาติตำบลแก่นมะกรูด อำเภอบ้านไร่ จังหวัดอุทัยธานี

เมื่อเวลา 17.00 น. 28 ธ.ค. 2566 ที่แปลงพฤกษชาติตำบลแก่นมะกรูด อำเภอบ้านไร่ จังหวัดอุทัยธานี นายสิรภพ นิยมเดช นายอำเภอบ้านไร่ นายเผด็จ นุ้ยปรี นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดอุทัยธานี นายสัมพันธ์ สุภาภักดี ผู้อำนวยการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานอุทัยธานี พ.ต.อ.อังคาร อุทัยพันธุ์ ผู้กำกับการ สภ.บ้านไร่ และ นายปิติธรรม ฐิติมนตรี ที่ปรึกษา สถาบันส่งเสริมและพัฒนากิจกรรมปิดทองหลังพระสืบสานแนวพระราชดำริ ร่วมกันแถลงข่าวการจัดงานส่งเสริมการท่องเที่ยวเทศกาลไม้ดอก ไม้ประดับ ไม้เมืองหนาว ดอกไม้งามแห่งขุนเขา @แก่นมะกรูด หนาวสุดกลางสยาม โดยมี ส่วนราชการ ประชาชน นักท่องเที่ยว ร่วมงาน

เพื่อประชาสัมพันธ์ส่งเสริมการท่องเที่ยวของจังหวัดอุทัยธานี ช่วงส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ 2567 หนึ่งแหล่งท่องเที่ยวสุดอันซีนของจังหวัดอุทัยธานี ที่ถูกยกให้เป็นพื้นที่หนาวสุดกลางสยาม ที่มีบรรยากาศดีไม่แพ้ทางภาคเหนือ และยังมีระยะทางที่ใกล้หากเดินทางมาจากกรุงเทพฯ จะใช้เวลาไม่เกิน 3 ชั่วโมง อีกด้วย โดยจะเปิดให้นักท่องเที่ยวได้เข้าชมเทศกาลไม้ดอก ไม้ประดับ ไม้เมืองหนาว ดอกไม้งามแห่งขุนเขา @แก่นมะกรูด หนาวสุดกลางสยาม ฟรี ตั้งแต่วันที่ 1 ธ.ค. 2566 ถึง 15 ม.ค. 2567 ในเวลา 05.00 น. – 20.00 น. ซึ่งนอกจากจะได้สัมผัสอากาศหนาวเย็นท่ามกลางธรรมชาติแล้วนั้น ยังได้ช็อป และชิมอาหารพื้นบ้าน พืชผักพื้นเมืองปลอดสารพิษ และผ้าทอมือ ประจำชนเผ่ากะเหรี่ยง

เว็บไซต์นี้ใช้ cookies ของคุณเพื่อให้ประสบการณ์การเข้าใช้งานเว็บไซต์นี้ของคุณได้อย่างดีที่สุด คุณยอมรับการบันทึกข้อมูล cookies หรือไม่