คณะกรรมการประจำหน่วยเลือกตั้ง การเลือกตั้งสมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดอุทัยธานี อำเภอทัพทัน เขตเลือกตั้งที่ 3 แทนตำแหน่งที่ว่าง มอบหีบบัตรและผลคะแนนให้กับคณะอนุกรรมการการเลือกตั้งประจำอำเภอทัพทัน เพื่อสรุปและรายงานผลการเลือกตั้งให้คณะกรรมการการเลือกตั้งประจำองค์การบริหารส่วนจังหวัดอุทัยธานีรับทราบ ณ หอประชุมที่ว่าการอำเภอทัพทัน

วันที่ 24 ธันวาคม 2566 เวลา 18.00 น. ณ หอประชุมที่ว่าการอำเภอทัพทัน คณะกรรมการประจำหน่วยเลือกตั้ง การเลือกตั้งสมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดอุทัยธานี อำเภอทัพทัน เขตเลือกตั้งที่ 3 แทนตำแหน่งที่ว่าง มอบหีบบัตรและผลคะแนนให้กับคณะอนุกรรมการการเลือกตั้งประจำอำเภอทัพทัน เพื่อสรุปและรายงานผลการเลือกตั้งให้คณะกรรมการการเลือกตั้งประจำองค์การบริหารส่วนจังหวัดอุทัยธานีรับทราบ โดยผลการเลือกตั้งอย่างไม่เป็นทางการ นางสาวมณีวรรณ นาสินพูล ผู้สมัครหมายเลข 2 ได้รับเลือกตั้งเป็นสมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดอุทัยธานี จากจำนวนผู้มาใช้สิทธิเลือกตั้งทั้งหมด 4,882 คน เป็นบัตรดี 4,642 บัตร บัตรเสีย 111 บัตร และบัตรไม่เลือกผู้สมัครผู้ใด 129 บัตร จากจำนวนผู้มีสิทธิเลือกตั้งเขต 3 อำเภอทัพทัน ทั้งหมด 10,613 คน โดยบรรยากาศการเลือกตั้งและการนับคะแนนเป็นไปด้วยความสงบเรียบร้อย

เว็บไซต์นี้ใช้ cookies ของคุณเพื่อให้ประสบการณ์การเข้าใช้งานเว็บไซต์นี้ของคุณได้อย่างดีที่สุด คุณยอมรับการบันทึกข้อมูล cookies หรือไม่