นายธีรพัฒน์ คัชมาตย์ ผู้ว่าราชการจังหวัดอุทัยธานี เป็นประธานเปิดกิจกรรมรณรงค์ป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนนช่วงเทศกาลปีใหม่ พ.ศ. 2567 โดยมีนายเสวก พุทธรักษา รองนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดพร้อมด้วยข้าราชการและพนักงานในสังกัด เข้าร่วมกิจกรรม ณ ลานสุพรรณิการ์ อำเภอเมือง จังหวัดอุทัยธา

เวลา 09.00 น. วันนี้ 20 ธ.ค. 66 ที่ ลานสุพรรณิการ์ อำเภอเมือง จังหวัดอุทัยธานี นายธีรพัฒน์ คัชมาตย์ ผู้ว่าราชการจังหวัดอุทัยธานี เป็นประธานเปิดกิจกรรมรณรงค์ป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนนช่วงเทศกาลปีใหม่ พ.ศ. 2567 พร้อมด้วยนายอลงกต วรกี ผู้ตรวจราชการกระทรวงมหาดไทย นายศรณ์จักร์ชัย ชูวาพิทักษ์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดอุทัยธานีหัวหน้าส่วนราชการ รัฐวิสาหกิจ ภาคเอกชน ครู นักเรียน และประชาชน ทั้งนี้องค์การบริหารส่วนจังหวัดอุทัยธานี โดยมีนายเสวก พุทธรักษา รองนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดพร้อมด้วยข้าราชการและพนักงานในสังกัด เข้าร่วมกิจกรรม โดย นายจามร เหล่าเมือง หัวหน้าสำนักงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยจังหวัดอุทัยธานี เป็นผู้กล่าวรายงานถึงวัตถุประสงค์ในการจัดกิจกรรม

โดยภายในกิจกรรมเริ่มจาก นายธีรพัฒน์ คัชมาตย์ ผู้ว่าราชการจังหวัดอุทัยธานี ได้กล่าวมอบนโยบายพร้อมให้โอวาท และเปิดศูนย์ปฏิบัติการป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนนช่วงเทศกาลปีใหม่ พ.ศ. 2567 จังหวัดอุทัยธานีจากนั้น ท่านผู้ว่าฯ ได้ร่วมรับมอบน้ำดื่ม และกาแฟ จากหน่วยงานต่าง ๆ เพื่อนำไปมอบให้ผู้ปฏิบัติหน้าที่ตามจุดตรวจ จุดบริการต่าง ๆ ในช่วงเทศกาลปีใหม่ เยี่ยมชมนิทรรศการการป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนนจากหน่วยงานภาคีเครือข่าย และปล่อยขบวนรณรงค์ประชาสัมพันธ์ “ขับขี่ปลอดภัย เมืองไทยไร้อุบัติเหตุ ”

ทั้งนี้การจัดกิจกรรมนี้เพื่อ ให้ประชาชนผู้ที่เดินทางกลับภูมิลำเนา รวมทั้งในส่วนของการท่องเที่ยวได้ รับความสะดวกในช่วงเทศกาลวันหยุดยาว รวมถึงกระตุ้นเตือนให้เกิดความตระหนักและป้องกันมิให้เกิดอุบัติเหตุทางถนนเกิดขึ้น

เว็บไซต์นี้ใช้ cookies ของคุณเพื่อให้ประสบการณ์การเข้าใช้งานเว็บไซต์นี้ของคุณได้อย่างดีที่สุด คุณยอมรับการบันทึกข้อมูล cookies หรือไม่