การฝึกอบรมโครงการมีส่วนร่วมขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นในการป้องกันการทุจริตขององค์การบริหารส่วนจังหวัดอุทัยธานี ณ ห้องประชุมทานตะวัน ศูนย์ OTOP เมืองพระชนกจักรี อำเภอเมืองฯ จังหวัดอุทัยธานี

7 กันยายน 2566 เวลา 09.30 น. ณ ห้องประชุมทานตะวัน ศูนย์ OTOP เมืองพระชนกจักรี อำเภอเมืองฯ จังหวัดอุทัยธานี นางสมพร โต๋วสัจจา รองนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดอุทัยธานี เป็นประธานในพิธีเปิดการฝึกอบรมโครงการมีส่วนร่วมขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นในการป้องกันการทุจริตขององค์การบริหารส่วนจังหวัดอุทัยธานี โดยมีนางสาวจินตนา อินมณี ผู้อำนวยการกองการเจ้าหน้าที่ กล่าวรายงาน มีคณะสมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัด ข้าราชการ และพนักงานจ้าง ร่วมอบรมฯ การจัดโครงการอบรมครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อให้เห็นความสำคัญของการป้องกันและปราบปรามการทุจริตและเสริมสร้างธรรมาภิบาล ต่อต้านการทุจริต โดยได้รับเกียรติจากสำนักงาน ป.ป.ช.จังหวัดอุทัยธานี นางสาวธัญญา ชำนินอก เจ้าพนักงานป้องกันการทุจริตชำนาญการพิเศษ เป็นวิทยากรร่วมบรรยาย

เว็บไซต์นี้ใช้ cookies ของคุณเพื่อให้ประสบการณ์การเข้าใช้งานเว็บไซต์นี้ของคุณได้อย่างดีที่สุด คุณยอมรับการบันทึกข้อมูล cookies หรือไม่