การบรรยายความสำคัญของสถาบันพระมหากษัตริย์ กับประเทศไทย ให้กับผู้บริหารท้องถิ่น สมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัด ข้าราชการ และพนักงานจ้าง เพื่อให้มีความจงรักภักดี และเทิดทูนต่อสถาบันพระมหากษัตริย์

วันนี้ (20 ต.ค. 63) เวลา 13.30 น. นายเผด็จ นุ้ยปรี นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดอุทัยธานี เป็นประธานเปิดกรวยถวายราชสักการะหน้าพระบรมฉายาลักษณ์พระบาทสมเด็จพระวชิรเกล้าเจ้าอยู่หัว ณ ห้องประชุมองค์การบริหารส่วนจังหวัดอุทัยธานี โดยศูนย์อำนวยการจิตอาสาพระราชทานจังหวัดอุทัยธานี ได้กำหนดให้จัดการบรรยาย หัวข้อ “ความสำคัญของสถาบันพระมหากษัตริย์ กับประเทศไทย” ให้กับผู้บริหารท้องถิ่น สมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัด ข้าราชการ และพนักงานจ้าง เพื่อให้มีความจงรักภักดี และเทิดทูนต่อสถาบันพระมหากษัตริย์ โดยได้จัดให้มีการบรรยายเรื่องสถาบันพระมหากษัตริย์กับประเทศไทย โดยมีวิทยากรบรรยายให้ความรู้เกี่ยวกับประวัติศาสตร์ชาติไทยและความเสียสละของบูรพมหากษัตริย์ไทย พระมหากษัตริย์จึงเป็นสัญลักษณ์ของการดำรงอยู่ของชาติไทย มายาวนานกว่า 700 ปี และเป็นสถาบันทางสังคมที่เข้มแข็งยืนยง ทำให้ประเทศไทยสามารถรักษาความเป็นไท ภายใต้พระบรมโพธิสมภาร ตราบจนปัจจุบัน

เว็บไซต์นี้ใช้ cookies ของคุณเพื่อให้ประสบการณ์การเข้าใช้งานเว็บไซต์นี้ของคุณได้อย่างดีที่สุด คุณยอมรับการบันทึกข้อมูล cookies หรือไม่