พิธีทำบุญตักบาตร ถวายเป็นพระราชกุศลและน้อมรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณ เนื่องในวันคล้ายวันสวรรคต พระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร

นายณรงค์ รักร้อย ผู้ว่าราชการจังหวัดอุทัยธานี พร้อมด้วย นายอลงกต วรกี รองผู้ว่าราชการจังหวัดอุทัยธานี หัวหน้าส่วนราชการ ข้าราชการ ทหาร ตำรวจ พ่อค้า ประชาชน จำนวนมาก ทั้งนี้องค์การบริหารส่วนจังหวัดอุทัยธานีนำโดยนายเสวก พุทธรักษา รองนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดได้เข้าร่วมในพิธีทำบุญตักบาตร ถวายเป็นพระราชกุศลและน้อมรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณ เนื่องในวันคล้ายวันสวรรคต พระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร วันที่ 13 ตุลาคม 2563 ณ บริเวณวงเวียนห้าแยกวิทยุ อำเภอเมืองอุทัยธานี โดยมี พระราชอุทัยโสภณ เจ้าคณะจังหวัดอุทัยธานี เป็นประธานฝ่ายสงฆ์ และมีพระสงฆ์ 89 รูป ออกรับบิณฑบาตข้าวสาร อาหารแห้ง จากพุทธศาสนิกชนที่มาตั้งแถวรอทำบุญตักบาตร เป็นแถวยาวตั้งแต่เช้า
จากนั้น ผู้ว่าราชการจังหวัดอุทัยธานี เดินทางไปยังลานสุพรรณิการ์ บริเวณหน้าศาลากลางจังหวัดอุทัยธานี เป็นประธานในพิธีวางพวงมาลา และนำผู้เข้าร่วมพิธีถวายบังคมพร้อมกัน เบื้องหน้าพระบรมฉายาลักษณ์ พระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร เพื่อแสดงออกถึงความจงรักภักดี และน้อมรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณของพระองค์ท่าน โดยมีนายเผด็จ นุ้ยปรี นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดอุทัยธานี ข้าราชการ พนักงานในองค์กรเข้าร่วมในพิธีฯ

เว็บไซต์นี้ใช้ cookies ของคุณเพื่อให้ประสบการณ์การเข้าใช้งานเว็บไซต์นี้ของคุณได้อย่างดีที่สุด คุณยอมรับการบันทึกข้อมูล cookies หรือไม่