พิธีจุดเทียนเพื่อน้อมรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณ พระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร

เมื่อค่ำวันที่ (13 ต.ค. 63) เวลา 19.00 น.นายเผด็จ นุ้ยปรี นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดอุทัยธานี ร่วมพิธีจุดเทียนเพื่อน้อมรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณ พระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร เนื่องในวันคล้ายวันสวรรคตของพระองค์ท่าน โดยมีนายณรงค์ รักร้อย ผู้ว่าราชการจังหวัดอุทัยธานี เป็นประธานในพิธีจุดเทียนฯ ณ บริเวณลานสุพรรณิการ์ หน้าศาลากลางจังหวัดอุทัยธานี โดยมี นายอลงกต วรกี รองผู้ว่าราชการจังหวัดอุทัยธานี หัวหน้าส่วนราชการ ข้าราชการ ทหาร ตำรวจ จิตอาสาพระราชทาน และพสกนิกรชาวจังหวัดอุทัยธานี เข้าร่วมในพิธี

โดยผู้ว่าราชการจังหวัดอุทัยธานี ได้นำผู้เข้าร่วมพิธีกล่าวคำน้อมรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณ เบื้องหน้าพระบรมฉายาลักษณ์ และร่วมจุดเทียน ยืนสงบนิ่งเป็นเวลา 89 วินาที จากนั้นรับชมวีดิทัศน์ เพื่อน้อมรำลึกถึงพระองค์ท่าน ที่ทรงปฏิบัติพระราชกรณียกิจเพื่อประโยชน์สุขของพสกนิกรชาวไทยมาโดยตลอด

ทั้งนี้ชาวจังหวัดอุทัยธานี ต่างตั้งใจ และพร้อมที่จะน้อมนำหลักการทรงงานของพระองค์ท่าน มาเป็นแนวทางปฏิบัติ เพื่อปรับใช้ในชีวิตประจำวันต่อไป

เว็บไซต์นี้ใช้ cookies ของคุณเพื่อให้ประสบการณ์การเข้าใช้งานเว็บไซต์นี้ของคุณได้อย่างดีที่สุด คุณยอมรับการบันทึกข้อมูล cookies หรือไม่