โครงการ หาทางออก บอกทางแก้ ครั้งที่ 10 เพื่อส่งเสริมความรู้ความเข้าใจในการป้องกันการทุจริต การปฏิบัติงานตามระเบียบและกฎหมายที่เกี่ยวข้องในการจัดซื้อจัดจ้างให้แก่ข้าราชการและบุคลากรขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นในพื้นที่อำเภอเมืองอุทัยธานี

เมื่อวันที่ 2 มีนาคม 2564 สำนักงาน ป.ป.ช. ประจำจังหวัดอุทัยธานี ดำเนินโครงการ หาทางออก บอกทางแก้ ครั้งที่ 10 เพื่อส่งเสริมความรู้ความเข้าใจในการป้องกันการทุจริต การปฏิบัติงานตามระเบียบและกฎหมายที่เกี่ยวข้องในการจัดซื้อจัดจ้างให้แก่ข้าราชการและบุคลากรขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นในพื้นที่อำเภอเมืองอุทัยธานี ณ ห้องประชุมสุพรรณิการ์ ศาลากลางจังหวัดอุทัยธานี (หลังเก่า) ชั้น 2 โดยมีองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นเข้าร่วมฯ จำนวน 6 แห่ง ประกอบด้วย อบจ.อุทัยธานี ทม.อุทัยธานี ทต.หาดทนง อบต.เกาะเทโพ อบต.ดอนขวาง และ อบต.ท่าซุง รวมทั้งสิ้น 19 คน โดยได้เสนอข้อคิดเห็นเกี่ยวกับการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง 3 ประเด็น ได้แก่ 1. การเข้าใช้งานในระบบ e-GP ให้หนึ่งหน่วยงานสามารถเข้าไปใช้งานได้หลายคน 2. สามารถใช้งานในระบบ e-GP ด้วยสมาร์ทโฟน 3. ควรพัฒนาระบบ e-GP ให้มีประสิทธิภาพ รองรับการใช้งานได้จำนวนมาก โดยไม่เกิดปัญหาขณะใช้งาน และได้เสนอความคิดเห็นในการนำเทคโนโลยีหรือนวัตกรรมการสนับสนุนเกี่ยวกับการจัดซื้อจัดจ้าง จำนวน 2 ประเด็น ได้แก่ 1. ควรมีระบบ AI ในการตอบคำถามหรือข้อสงสัยกรณีที่มีการโทรศัพท์สอบถามยังกรมบัญชีกลาง 2. ควรมีราคากลางของวัสดุต่าง ๆ ที่เป็นมาตรฐานของแต่ละจังหวัดอยู่บนระบบออนไลน์ สามารถดึงข้อมูลมาได้ และครอบคลุมทุกรายการ

เว็บไซต์นี้ใช้ cookies ของคุณเพื่อให้ประสบการณ์การเข้าใช้งานเว็บไซต์นี้ของคุณได้อย่างดีที่สุด คุณยอมรับการบันทึกข้อมูล cookies หรือไม่