เข้าพบปะคณะกรรมการสตรีอำเภอหนองฉาง เพื่อสำรวจความคิดเห็นเกี่ยวกับปัญหายาเสพติดว่ามีปัญหาผู้ค้าผู้เสพ และผู้รับผลประโยชน์เกี่ยวกับยาเสพติดในพื้นที่อำเภอหนองฉาง

วันนี้(5 กรกฎาคม 2566) เวลา 09.00 น. ณ ศาลาประชาคมอำเภอหนองฉาง ว่าที่ร้อยตรี ชยพล อัครจิรากุล นายอำเภอหนองฉาง เป็นประธานเปิดหลักสูตรที่ 1 การอบรมการเย็บกระเป๋าด้วยมือ โครงการพัฒนาศักยภาพภาวะผู้นำสตรี ประจำปี 2566 ของกลุ่มคณะกรรมการพัฒนาสตรีจังหวัดอุทัยธานี โดยองค์การบริหารส่วนจังหวัดอุทัยธานี ได้สนับสนุนงบประมาณในการจัดฝึกอบรม โดยในอำเภอหนองฉางมีผู้สนใจเข้ารับการฝึกอบรม 100 คน จากนั้นเวลา 11.00 น. นายเผด็จ นุ้ยปรี นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดอุทัยธานี และนางไพรลิน นุ้ยปรี ประธานคณะกรรมการพัฒนาสตรีจังหวัดอุทัยธานี เดินทางถึงสถานที่ฝึกอบรมฯ ได้พบปะคณะกรรมการสตรีอำเภอหนองฉาง เพื่อสำรวจความคิดเห็นเกี่ยวกับปัญหายาเสพติดว่ามีปัญหาผู้ค้าผู้เสพ และผู้รับผลประโยชน์เกี่ยวกับยาเสพติดในพื้นที่อำเภอหนองฉางมากน้อยเพียงใด เพื่อนำข้อมูลไปประกอบการตัดสินใจในการจัดทำโครงการป้องกันแก้ไขปัญหายาเสพติดในชุมชนอำเภอหนองฉาง โดยวิธีการ Re-X-Ray ผ่าน QR Code ในแต่ละหมู่บ้านทุกแห่ง

เว็บไซต์นี้ใช้ cookies ของคุณเพื่อให้ประสบการณ์การเข้าใช้งานเว็บไซต์นี้ของคุณได้อย่างดีที่สุด คุณยอมรับการบันทึกข้อมูล cookies หรือไม่