ร่วมประกอบพิธีสงฆ์ รับศีล รับพร รับการปะพรมน้ำพระพุทธมนต์ ทำบุญตักบาตร โดยมีพระสงฆ์ สามเณร จากวัดในจังหวัดอุทัยธานีออกรับบิณฑบาต

เมื่อเวลา 07.30 น. (1 ม.ค. 2566) ที่บริเวณวงเวียนห้าแยกวิทยุ อำเภอเมือง จังหวัดอุทัยธานี นายธีรพัฒน์ คัชมาตย์ ผู้ว่าราชการจังหวัดอุทัยธานี พร้อมด้วย นายอลงกต วรกี รองผู้ว่าราชการจังหวัดอุทัยธานี หัวหน้าส่วนราชการ ข้าราชการและประชาชน ทั้งนี้องค์การบริหารส่วนจังหวัดอุทัยธานี โดยมีนายเสวก พุทธรักษา รองนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดและนายปภาวิชญ์ บุษวะดี ประธานสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัด พร้อมด้วยข้าราชการและพนักงานในสังกัด ร่วมประกอบพิธีสงฆ์ รับศีล รับพร รับการปะพรมน้ำพระพุทธมนต์ ทำบุญตักบาตร โดยมีพระสงฆ์ สามเณร จากวัดในจังหวัดอุทัยธานีออกรับบิณฑบาต ซึ่งถือเป็นอีกหนึ่งประเพณีที่ชาวจังหวัดอุทัยธานีนิยมเสริมสิริมงคลให้กับตนเองและครอบครัวเมื่อก้าวเข้าสู่วันขึ้นปีใหม่ ในโอกาสนี้ นายธีรพัฒน์ คัชมาตย์ ผู้ว่าราชการจังหวัดอุทัยธานี ได้กล่าวอวยพรปีใหม่ให้กับประชาชนที่มาทำบุญตักบาตร และขอให้ประชาชนที่เดินทางสัญจรไปมา มีสติ สมาธิ ปัญญา ไม่ประมาท ปฏิบัติตามกฎจราจร เพื่อความปลอดภัยตลอดการเดินทาง และขอให้ชาวอุทัยธานีมีความสุขในเทศกาลปีใหม่ 2566

เว็บไซต์นี้ใช้ cookies ของคุณเพื่อให้ประสบการณ์การเข้าใช้งานเว็บไซต์นี้ของคุณได้อย่างดีที่สุด คุณยอมรับการบันทึกข้อมูล cookies หรือไม่